Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

Chính sách này áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua sản phẩm nội thất tại cửa hàng Nội Thất Ba Nhâm, bao gồm giao hàng trong khu vực Bến Tre và các tỉnh lân cận.


1. Phạm vi giao hàng

Nội Thất Ba Nhâm hỗ trợ giao hàng:

  • Tại khu vực tỉnh Bến Tre

  • Các huyện, xã lân cận

  • Một số tỉnh gần kề tùy thỏa thuận (có báo phí trước)

Cửa hàng sẽ xác nhận phạm vi phục vụ và phí vận chuyển ngay khi tiếp nhận thông tin đơn hàng.


2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tùy theo loại sản phẩm:

  • Với sản phẩm có sẵn tại cửa hàng: giao từ 1 – 3 ngày.

  • Với sản phẩm cần lắp ráp: giao trong 2 – 5 ngày.

  • Với sản phẩm đặt theo kích thước riêng: giao theo lịch sản xuất đã thông báo (7 – 15 ngày tùy mẫu).

Cửa hàng sẽ liên hệ trước để hẹn thời gian cụ thể với khách hàng.


3. Phí vận chuyển

Phí vận chuyển được tính dựa trên:

  • Khoảng cách giao hàng

  • Khối lượng và kích thước sản phẩm

  • Số lượng đơn hàng

Một số trường hợp được miễn phí vận chuyển:

  • Đơn hàng giá trị cao (theo mức tối thiểu cửa hàng quy định)

  • Khách hàng ở gần cửa hàng

  • Chương trình ưu đãi theo từng thời điểm

Mọi chi phí sẽ được thống nhất trước khi giao hàng.


4. Quy định giao và nhận hàng

Khi nhân viên giao hàng đến, khách hàng cần:

  1. Kiểm tra tình trạng thùng hàng và sản phẩm.

  2. Xác nhận số lượng sản phẩm đúng như đơn hàng.

  3. Ký xác nhận đã nhận hàng sau khi kiểm tra đầy đủ.

Nếu phát hiện lỗi, khách hàng cần thông báo ngay tại thời điểm nhận hàng để cửa hàng xử lý kịp thời.


5. Giao hàng kèm lắp đặt

Đối với các sản phẩm cần lắp đặt như tủ, giường, bàn ghế, kệ:

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

  • Thời gian lắp đặt được thực hiện theo lịch hẹn trước.

  • Phí lắp đặt (nếu có) sẽ được thông báo rõ với khách hàng.

Nội Thất Ba Nhâm luôn đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật và đúng yêu cầu.


6. Trường hợp giao hàng thất bại

Đơn hàng có thể bị giao lại hoặc hủy nếu:

  • Khách hàng cung cấp sai địa chỉ.

  • Không thể liên hệ khách hàng trong thời gian giao hàng.

  • Khách thay đổi thời gian nhận hàng nhưng không thông báo trước.

Trong các trường hợp trên, cửa hàng sẽ liên hệ để thống nhất giao lại và có thể phát sinh phí vận chuyển.


7. Kiểm hàng khi nhận

Khách hàng có quyền:

  • Mở kiểm tra hàng trước khi ký nhận

  • Yêu cầu đổi sản phẩm ngay nếu phát hiện lỗi hoặc sai mẫu

  • Từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như cam kết

Sau khi ký nhận, hàng được xem là đã giao đủ và đúng sản phẩm.


8. Thông tin hỗ trợ

Nội Thất Ba Nhâm
Địa chỉ: Ấp Hội Thành, xã Mỏ Cày, tỉnh Vĩnh Long (Bến Tre cũ)
Hotline: 098 436 05 80

Khách hàng đánh giá

Mai Anh- Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại Học Quốc Gia Hà Nội Sản phẩm nội thất rất đẹp.    Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Chị Thu Phương- Phòng Tài Chính
Phòng Tài Chính Đội ngũ thiết kế tư vấn rất nhiệt tình Phòng Tài Chính

Phòng Tài Chính

Phòng Tài Chính

Chị Visvamuthu- Ấn Độ
Ấn Độ Thị trường Ấn Độ là thị trường vô cùng tiềm năng. Hy vọng được hợp tác lâu dài với nhà máy   Ấn Độ

Ấn Độ

Ấn Độ